[tintuc]

Nhà phân phối sỉ pod 1 lần lớn và uy tín



Bạn muốn nhập sỉ Pod giá tận gốc vui lòng liên hệ 

Bạn là một cá nhân hãy là một chủ VAPE SHOP đang tìm nguồn nhập sỉ pod 1 lần và mong muốn tìm được đơn vị chuyên phân phối sỉ pod 1 lần để mua được mức giá tốt nhất, cũng như mua được đa dạng mẫu mã để dễ dàng cho việc kinh doanh bán lẻ của mình. Bạn đã tìm đúng chỗ, vì chúng tôi là Wholesale chuyên cung cấp và phân phối pod dùng một lần cho rất nhiều thương hiệu pod nổi tiếng như: IJOY, Gcore Vape, Dotmod, RandM Vape, Kangvape, Fizzy Vape, Meshking, Bmor, VOZOL Geekvape Bar, Coolplay, Veiik, Romio…

Tại đây bạn dễ dàng mua sỉ được rất nhiều loại dùng một lần đang hót và bán chạy như: Pod Rodeo 1600 hơi, Lio Boom 3500 hơi, Randm Tornado 6000 Hơi, Randm Tornado 7000 Hơi, Pod Minion MESH Q 4000 Hơi, Again Daymax 2500 Hơi, Vapengin 5500 hơi, Pod Venus 2500 Hơi, SOLO Max 4000 Hơi, Dot Disposable Pod 2000 Hơi, Veiik Micko Shark 2200 Hơi, Coolplay X7 4000 Hơi, Vozol Alien 7, BALMY PRO 12000 hơi…

7 Lợi ích tuyệt vời khi nhập sỉ pod 1 lần từ VAPE CHÍNH HÃNG

  • Được cung cấp Mức Giá Sỉ Tốt Nhất trên thị trường vì chúng tôi độc quyền phân phối cho nhiều thương hiệu lớn.
  • Hoàn toàn yên tâm khi mua sỉ từ chúng tôi. Hàng hóa do chúng tôi cung cấp là hàng chính hãng 100% nhập trực tiếp từ nhà máy. Bạn có thể kiểm tra chính hãng bằng cách check code trên bao bì sản phẩm.
  • Được tư vấn về mô hình kinh doanh, kỹ năng bán hàng. VAPE CHÍNH HÃNG đã hoạt động 5 năm + trên thị trường nên bạn mua pod hút 1 lần giá sỉ từ chúng tôi, bạn sẽ được các Vaper chuyên nghiệp tư vấn về kinh doanh và tìm kiếm khách hàng.
  • Nếu bạn là một đại lý của chúng tôi, bạn không chỉ được cung cấp giá sỉ tốt nhất, từ vấn kinh doanh… mà bạn còn được để địa chỉ của bạn lên website Podgiasi.com. Website của chúng tôi đứng đầu trên thị trường với hơn 2 triệu truy cập mỗi năm.
  • Được nhập sỉ nhiều mẫu mã khác nhau với mức giá rất ưu đãi. Và hoàn toàn không sợ tồn kho vì chúng tôi cho bạn đổi sang một mẫu mới tương tự nếu mẫu bạn mua tiêu thụ chậm.
  • Bạn dễ dạng nhập sỉ được nhiều mẫu mã khác nhau đến từ nhiều thương hiệu để dễ dàng cho việc bán lẻ của mình.
  • Được đổi trả nếu lô hàng bạn mua gặp lỗi nhừ nhà máy sản xuất.
  • [/tintuc]

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn