[tintuc] Pod Long An Có Thật Sự An Toàn Khi Sử Dụng?

Pod Long An – vape long an Có Thật Sự An Toàn Khi Sử Dụng?

Pod Long An một khái niệm được xem là khá mới mẻ với những người dân nơi đây. Hiện nay, trên thị trường đang tồn tại hai loại là thuốc lá và thuốc lá điện tử còn được gọi là pod, vape. Đa số người dân Long An hay lầm tưởng rằng hút pod cũng giống như hút shisha. Nhưng thực tế hoàn toàn trái ngược, pod system là thiết bị đốt tinh dầu pod từ cuộn dây kim loại để tạo ra khói. Trong khi shisha bản chất là một loại cỏ được tẩm hương liệu và được đốt bằng than. Ảnh hưởng đến sức khỏe, hệ thần kinh của người sử dụng 

Lý do người dân có cái nhìn không tốt về vape long an

Tại Long An hiện nay việc sử dụng pod ở độ tuổi vị thành niên ngày càng tăng cao. Kể cả ở nơi công cộng có thể dễ dàng bắt gặp những bạn học sinh phì phèo nhả khói. Chúng ta đều biết rằng thuốc lá hay pod system đều là sản phẩm dành cho người trên 18 tuổi.
Vốn dĩ bản chất của pod vape không xấu nhưng vì một số người trục lợi bất chấp. Từ đó khiến cái nhìn của người sống đối với dân chơi Vape Long An có cái nhìn không tốt về pod. Thiết bị được tạo ra với mục đích thay thế thuốc lá nhằm an toàn hơn cho người trưởng thành. Nhưng khi được du nhập về Long An không có sự tìm hiểu chuyên sâu về pod vape. Một số người đã lợi dụng điều đó bán hàng giả, hàng kém chất lượng cho người tiêu dùng.

 Pod Long An Có Thật Sự An Toàn Khi Sử Dụng?

Pod là gì? Pod Long An dành cho ai tại?

Như đã nói ở trên pod system được xem là một loại thuốc lá điện tử. Là sản phẩm hỗ trợ cai thuốc hiệu quả nhất hiện nay. Giải thích rõ hơn cho anh em Long An trước khi đưa ra đánh giá và quyết định có nên sử dụng pod hay không. Đây là thiết bị đốt tinh dầu, thành phần chính của trong tinh dầu là VG, PG, hương liệu và nicotine.

Thành phần trong Pod

VG (Vegetable glycerin) được chiết xuất từ thực vật. Là chất tạo vị ngọt dạng lỏng. Được sử dụng rộng rãi trong nền công nghiệp thực. Điển hình hư make-up, mousse, tắm bong bóng, sau khi cạo râu, chất khử mùi. FDA đã phân loại VG là “công nhận là an toàn” được coi là một trong những chất lành tính

PG (Propylene glycol) được xem là dung môi được ứng dụng rộng rãi trong công nghiệp thực phẩm, kem đánh răng. Ở Mỹ Propylene glycol (PG) đã được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận an toàn từ năm 1973.
Nicotine trong tinh dầu pod là yếu tố chính giúp người dùng ở Long An có trải nghiệm như thuốc lá. Từ đó làm giảm thói quen hút thuốc đó cũng là mong muốn của người sáng tạo ra sản phẩm này.

 Pod Long An Có Thật Sự An Toàn Khi Sử Dụng?

Pod dành cho ai ?

Ở nước ta, người trên 18 tuổi được xem là người trưởng thành có đủ nhận thức và khả năng chịu trách nhiệm. Quá trình sử dụng pod system nhằm đáp ứng tính an toàn và giải tỏa căng thẳng cho người dùng. Vì thế những ai đang bán pod Long An cần hiểu rõ vấn đề. Xác định đối tượng trước khi bán hàng.

Mua pod Long An cần nên quan tâm điều gì?

  • Độ uy tín của thương hiệu Pod Long An 

Không riêng gì các mặt hàng này mà gồm cả tất cả sản phẩm nên chọn một thương hiệu lớn có uy tín cao. Với gần 10 năm trong nghề, Vape24h nơi cung cấp pod system, vape, tinh dầu… uy tín nhất. Việc mang đến cái nhìn đúng đắn về pod system đến anh em Long An là điều mà Vape24h luôn cố gắng nỗ lực suốt thời gian qua. Do đặc tính của sản phẩm, Vape24h xin từ chối cung cấp cho trẻ em vị thành niên. Với mong muốn tạo ra một cộng đồng Vaper văn minh và phục vụ khách hàng tốt nhất. Đội ngũ nhân viên tại Vape24h không bao giờ từ chối các thắc mắc của khách hàng. 

 Pod Long An Có Thật Sự An Toàn Khi Sử Dụng?
Vape24h Shop pod uy tín chính hãng
  • Pod giá rẻ ở Long An  

Không riêng gì Long An tất cả mọi người đều có tâm lý so sánh giá. Tuy nhiên khái niệm “pod giá rẻ” anh em cần nên cân nhắc cẩn trọng. Nếu giá pod Long An rẻ hơn quá nhiều so với mặt bằng chung. Hãy đặt ra nghi vấn. Liệu đây có phải là hàng chất lượng hay những pod system sắp hết hạn. Để bảo vệ sức khỏe trong quá trình sử dụng hãy đặt niềm tin vào đúng nơi.

vape pod system fake
vape pod system fake
  • Thời gian giao Pod đến Long An

Khá nhiều người không hài lòng khi mua hàng online mất quá nhiều thời gian chờ đợi. Hiểu được điều đó, Vape24h đã chọn ra một đơn vị vận chuyển nhanh nhất đến mọi người. Chỉ mất khoản 2-3 ngày, đơn hàng pod system sẽ đến tận tay anh em ở Long An. Ngoài ra, các đơn hàng chuyển khoản trước 300K sẽ được freeship hoàn toàn. 

 Pod Long An Có Thật Sự An Toàn Khi Sử Dụng?

  • Chính sách bảo hành Pod cho anh em Long An

Sự uy tín không chỉ dựa trên chất lượng mà còn dựa trên những cam kết của Shop. Những ai đã từng trải qua cảm giác từ chối chịu trách nhiệm của Shop chắc cũng hiểu. Vì thế, Vape24h cam kết bảo hành đúng như quy định mà Shop đưa ra. Ngoài ra, các vấn đề phát sinh luôn được nhân viên chủ động Vape24h. Để đưa ra hướng giải quyết có lợi nhất cho khách hàng. Trong quá trình sử dụng pod system tại Long An gặp phải các vấn đề như (xung điện, ngập nước, leak dầu hay nguồn sạc,..). Shop sẽ hỗ trợ kiểm tra, sửa chữa và chỉ báo giá chi phí phụ kiện thay thế (nếu có). 

Chính sách bảo hành Vape24h
Chính sách bảo hành Vape24h

Ưu đãi khi Long An mua Pod tại Louis Pod

Louis Pod một thương hiệu đầu tiên và lâu năm nhất hiện nay. Để phục vụ tốt nhất cho mọi khách hàng Vape24h luôn lắng nghe và ghi nhận để cải thiện mỗi ngày.
Chính sách khách hàng thân thiết được áp dụng như sau: 

  • Thành viên Silver (500-999 điểm): giảm 5% trên hóa đơn 
  • Thành viên Gold (1000-2999 điểm): giảm 10% trên hóa đơn 
  • Thành viên Diamond ( trên 3000 điểm): giảm 15% trên hóa đơn

1 điểm = 10.000đ chính sách này áp dụng vĩnh viễn phù hợp gắn bó lâu dài người chơi hệ pod system Long An

[/tintuc]

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn