[tintuc]

vinahouse-la-nhac-gi

Tất cả nhạc mình đã chọn lọc rồi... mời ae yêu nhạc cổ cùng thưởng thức ạ

Em sẽ cố gắng up hết 100G nhạc cổ đủ thể loại ạ :)))
VNH 2010 - 2013 : 66 Track ( P1)
House cổ 17.05 : 30 Track

Vinahouse là nhạc gì?

Nhạc Vinahouse là loại nhạc điện tử mà được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay. Vinahouse là tên loại nhạc do chính những bạn trẻ Việt Nam đặt tên và gọi tên cho loại nhạc này. Đây là dòng nhạc cực mạnh được các bạn DJ đánh và đặt tên.

Được biết Vinahouse bắt nguồn từ dòng nhạc house. Và đã xuất hiện tại Việt Nam từ cuối những năm 1990 với cái tên “nhạc sàn, nhạc bay, nhạc vũ trường”. Cho tới nay, Vinahouse đã tìm được chỗ đứng trên thị trường Việt Nam và được nhiều tín đồ yêu thích nhạc điện tử yêu thích và sử dụng.

Ngoài được chơi ở các club, vũ trường, sự kiện thì Vinahouse có thể được các sân khấu biểu diễn lớn với hàng ngàn người theo dõi. Đây là thể loại nhạc có ưu điểm với khả năng tập trung, khuấy động bầu không khí và on top nhanh hơn.

Loại hình nhạc Vinahouse được biết đến rộng rãi hơn từ những năm 2009 khi nhạc DJ bắt đầu phát triển mạnh mẽ và trở thành trào lưu. Trên các diễn đàn nhạc DJ nó được ra đời nhanh chóng và ngày càng trở nên chú ý hơn như Club DJ, beat.vn, vn.88,…

Nhạc Vinahouse mở ra con đường làm ăn và kiếm tiền mới cho các nhà sản xuất âm nhạc, DJ thời bấy giờ. Người mở đầu cuộc cách mạng bấy giờ là DJ Thiện Hi.

[/tintuc]

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn